Zalo

Ăn súp bóng cá ở đâu ngon?

ĂN SÚP BÓNG CÁ Ở ĐÂU NGON?

Có ai thắc mắc như mình không? Sau khi tìm hiểu, anh chị cùng Hải Sản 7 Trường check in các địa điểm dùng Súp Bóng Cá ngon tại Sài Gòn nhé:

1. Bào Ngư Bong Bóng Cá tại Dim Tu TacTầng 5 (L5-14) Saigon Centre – 65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

“Bào ngư (hay còn có những tên gọi khác như cửu khổng, hải nhĩ, thạch quyết minh, …) là một trong những nguyên liệu đắt giá được giới sành ăn săn đón trong mỗi bữa tiệc. Phần thịt Bào Ngư giòn, hương vị thơm đặc trưng cùng vị ngọt tự nhiên ấn tượng.
Tại Dim Tu Tac, dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp sư phụ trên 40 năm kinh nghiệm, Bào Ngư Bong Bóng Cá được chế biến cùng phần nước sốt bí truyền đặc biệt tạo nên vị ngon khó cưỡng không lẫn vào đâu được.” (Trích từ Fanpage: Dim Tu Tac Restaurant)

2. Súp Bong Bóng Cá Cua tại Nhà Hàng Ái Huê418 Trần Hưng Đạo, P11, Quận 5, TP.HCM

Tại Nhà Hàng Ái Huê phục vụ đa dạng các món chế biến từ bóng cá: Súp bóng cá cua sò điệp; Súp bắp bóng cá thịt cua; Hồng xíu bào ngư bóng cá tươi; Hồng xíu bóng cá tươi,… để các anh chị có thể lựa chọn món ăn phù hợp với bữa ăn/khẩu vị của mình.

3. Bong Bóng Cá Thả Lẩu tại Dynasty House (Hongkong Dimsum & Hotpot) – 2-4-6 Đồng Khởi, P Bến Nghé, Q1, Tp.HCM

“Sở hữu nguồn dinh dưỡng dồi dào bao gồm canxi & collagen, Bong Bóng Cá không những tốt cho da, trì hoãn quá trình lão hóa của phụ nữ mà còn tăng cường độ dẻo dai, thúc đẩy xương phát triển và cải thiện trí nhớ rất tốt”. (Trích từ Fanpage: Dynasty House)

4. Bong Bóng Cá Hầm Hải Sâm tại Thai Village Restaurant – 38 Lý Tự Trọng, P Bến Nghé, Q1, Tp.HCM

“Bóng cá giàu protein, ít chất béo, tốt cho hệ tiêu hóa. Vị ngọt thanh từ hải sâm, nấm đông cô hòa quyện cùng vị béo nhẹ của bong bóng cá tạo nên một hương vị tinh tế và khó cưỡng.

Món ăn được thấm đẫm gia vị từ nước hầm sốt Thai Village. Bóng cá hầm hải sâm là món ngon từ hải sâm thượng hạng được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và sang trọng. Món ăn này thường được dùng trong các dịp đặc biệt như lễ Tết, cỗ bàn hay để bồi bổ sức khỏe cho người thân.” (Trích từ website: Thaivillagerestaurant)

 

5. Phật Nhảy Tường tại Baoz Dimsum – 299 Lê Đại Hành, P.13, Q11, TP.HCM

“Món này nổi tiếng bổ dưỡng, gồm bào ngư, hải sâm, vi cá…. nhưng tại Baoz Dimsum bạn sẽ được thưởng thức với giá rất phải chăng chỉ 290k/ 1 thố.” (Trích từ Fanpage: Baoz Dimsum)

6. Phật Khiêu Tường tại Dragon Palace – 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P Đa Kao, Q1, Tp.HCM

Anh chị cần đặt trước 3 tiếng tại Nhà hàng này với hotline: 090 164 5656

7. Bong Bóng Cá Hầm Hải Sâm tại Shang Garden – 23 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Q7, Tp.HCM

“Bong bóng cá có nhiều loại khác nhau: bong bóng cá lạc, bong bóng cá chẽm, bong bóng cá đường, bong bóng cá sủ vàng,…Từng loại bong bóng cá khác nhau sẽ mang đến hiệu quả khác nhau cho người dùng. Độ quý hiếm và chất lượng của từng loại bong bóng cá sẽ là thước đo cho mức giá của từng loại:

  • Bong bóng cá lạc tốt cho sức khỏe, chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp bổ thận, ích tinh, tăng cường dưỡng chất.
  • Bong bóng cá chẽm mang nhiều nguyên tố dinh dưỡng cho cơ thể: vitamin, lipid, giúp gân mạch khỏe mạnh.
  • Bong bóng cá đường giúp tăng bản lĩnh đàn ông, bồi bổ sức khỏe, thích hợp dùng cho những người bị thổ huyết.

Bạn có thể tham khảo các món bong bóng cá được chế biến từ đầu bếp nổi tiếng nhất Hong Kong như: Bóng cá tươi và hải sâm xốt dầu hào, Bóng cá tươi và chân ngỗng xốt dầu hào…” (Trích từ website: theadora.vn)

8. Súp Cua Bong Bóng Cá Cô Lan – 239 Lương Nhữ Học, P12, Q5, Tp.HCM

Quán ăn bình dân nhưng rất được lòng thực khách ở khu vực Q5. Hiện Súp cua Bong bóng cá cô Lan đã có mặt trên các app như Grab, Shopee Food,… 

9. Hoặc muốn tự chế biến 1 nồi súp bong bóng cá giá hạt dẻ mà vẫn vừa chanh sả vừa bổ dưỡng anh chị hãy đặt mua Combo bóng cá chẽm nấu súp Nhà Hải Sản 7 Trường – đầy đủ thảo dược và bóng cá chẽm thượng hạng & Cách chế biến siêu dễ.


Tham khảo các Set bong bóng cá – bóng cá chẽm (vược) tại đây:

SALE
898,000 5,368,000 
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
SALE
499,000 529,000 
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm

Hải Sản Thượng Hạng

COMBO BÓNG CÁ CHẼM NẤU SÚP

199,000 1,990,000 
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
NHẬN BÁO GIÁ SỈ
Bài viết liên quan